Laptop dưới 20 triệu mỏng nhẹ, cấu hình mạnh, card rời tốt nhất 2024

Mục lục

Top laptop tầm giá dưới 20 triệu mỏng nhẹ đáng mua nhất năm 2022

Trường Giang xin giới thiệu quý khách top 10 laptop dưới 20 triệu mỏng nhẹ, cấu hình core i7, có card rời đáng mua 2022. Thị trường laptop hiện tại cực sôi động với nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên để quyết định xuống tiền chọn mua cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Không chỉ hiệu năng, thiết kế “xịn sò” mà chi phí cũng phải thân thiện với hầu bao nữa. Nếu bạn có mức chi phí dưới 20 triệu thì ngần ngại gì không tham khảo những mấu laptop tầm giá 20 triệu trong bài viết này! Cùng Trường Giang tham khảo ngay bài viết này để giải đáp nhé!

Xem thêm:

[flash-sale id=”67″]

xem thêm

Laptop dưới 20 triệu cấu hình mạnh như thế nào?

Laptop dưới 20 triệu
Laptop dưới 20 triệu

Những mẫu laptop cấu hình mạnh dưới 20 triệu tùy tình trạng Mới hay like new sẽ có cấu hình khác nhau. Đối với laptop dưới 20 triệu thường sẽ có cấu hình ổn định với core i5/i7 RAM 4GB, SSD 256GB trở xuống – Loại này thích hợp cho các sinh viên ngành thiết kế, công nghệ thông tin học tập ở mức cơ bản.

Chip xử lý Intel Core i7, dòng HQ thế hệ 6 trở lên
Ram16GB
Ổ cứngSSD 512GB hoặc HDD 1TB
Màn hình 15.6 inch Full HD
Card đồ hoạ Rời – NVidia hoặc AMD

Kinh nghiệm chọn mua laptop dưới 20 triệu tốt nhất năm 2022

Laptop dưới 20 triệu là những dòng laptop phổ thông đáp ứng thoải mái hầu hết đa số công việc văn phòng và học tập của học sinh sinh viên, tuy là dong phổ thông nhưng cấu hình và thiết kế thì hơn hẳn phân khúc laptop 10 triệu, cấu hình cũng gần tương đương với phân khúc laptop 15 triệu nhưng thiết kế độc đáo hơn, đẹp hơn nhiều, vậy khi đi mua laptop dưới 20 triệu bạn cần để ý một số chi tiết dưới đây.

Về cấu hình

Cấu hình cơ bản phải là Core i5, i7 thế hệ thứ 11 trở lên ở thời điểm hiện tại để cho hiệu năng ổn hơn RAM để chạy đa nhiệm và chạy ngầm ứng dụng, ở phân khúc laptop 20 triệu thì bạn chỉ nên chọn những dòng laptop có ram từ 8G trở lên.

Bộ nhớ trong, tùy vào nhu cầu công việc và lưu trữ, bộ nhớ trong nên từ 256G, và loại ổ cứng là SSD, bạn cần phân biệt là ổ cứng SSD sẽ cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn và bền bỉ hơn ổ cứng HDD, giá thành của SSD cũng cao hơn HDD.

Laptop có card đồ hoạ rời dưới 20 triệu

Card đồ họa thường được tích hợp với CPU nhưng chạy rất chậm và yếu. Do vậy, một chiếc laptop có cấu hình mạnh thường có laptop có card đồ họa rời. Những card này có bộ nhớ RAM riêng của nó với dung lượng khoảng 2 GB nên tốc độ xử lý rất nhanh.

Thiết kế

Việc chọn laptop dưới 20 triệu phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng nếu bạn thường xuyên di chuyển thì nên chọn dòng laptop nhỏ gọn từ 13inch, 14inch là đủ dùng rồi. Còn nếu bạn dùng để thiết kế thì nên chọn dòng to hơn, khoảng 15ich trở lên để cho trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Trọng lượng

Đây là điều mà ít người để ý khi chọn mua laptop dưới 20 triệu, nhưng nếu chọn loại càng nhẹ thì việc bạn bỏ balo mang đi đỡ nặng và đỡ mỏi lưng hơn nhiều

Thời lượng pin

Dung lượng pin cũng khá quan trọng bởi sinh ra laptop để mang tính di động, rất nhiều trường hợp bạn sử dụng laptop trong hoàn cảnh không có chỗ cắm sạc hoặc không thể cắm sạc như khi đi thuyết trình hay khi muốn explain một cái gì đó, một kế hoạch một dự án cho khách hàng.

Việc mang theo sạc cũng khiến cho balo của bạn nặng hơn và việc mang đi nặng nề hơn, thì trong một ngày làm việc bạn chọn laptop dưới 20 triệu có thời lượng pin càng dài càng tốt, thông thường để bảo đảm độ mỏng nhẹ thì pin laptop hiện nay có 3 cell, 4 cell. Việc sử dụng pin laptop sao cho bền và ít bị chai thì Trường Giang đã có bài dưới đây: 7 Cách Sử dụng pin laptop đúng cách tránh bị chai pin

Đèn nền bàn phím

Đây là một tiêu chí cũng không kém phần quan trọng nhưng lại được ít người đi mua laptop dưới 20 triệu để ý đến bởi chỉ để ý đến thiết kế, cấu hình NHƯNG việc bàn phím được trang bị đèn nền sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng, làm việc vào ban đêm mà không phải bật đèn để đỡ làm phiền người khác. Với phân khúc laptop dưới 20 triệu thì bạn hoàn toàn có quyền đòi hỏi bàn phím cho laptop phải có đèn nền bàn phím, khi mà ở các phân khúc laptop 15 triệu hay laptop 10 triệu đều không có.

Cảm biến vân tay

Thông thường các loại laptop dưới 20 triệu hay tầm giá loanh quanh 20 triệu sẽ được trang bị cảm biến vân tay, cho bạn thao tác mở khóa hay truy cập ứng dụng nhanh hơn nhờ cảm biến vân tay 1 chạm.

Laptop dưới 20 triệu hãng nào tốt

Với laptop dưới 20 triệu tầm giá đó thì bạn có thể chọn các hãng uy tín như: laptop HP, laptop Acer, Laptop Asus, laptop MSI và dòng laptop Dell.

Chính sách bảo hành

Khi mua bất kỳ sản phẩm điện tử nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua laptop tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín như TRƯỜNG GIANG COMPUTER cũng như các nhà bán lẻ khác trên thị trường.

Top laptop mỏng nhẹ, cấu hình mạnh dưới 20 triệu 

TOP laptop dưới 20 triệu
TOP laptop dưới 20 triệu

Mỏng và nhẹ chắc hẳn là hai yếu tố được nhiều người ưu tiên xem xét trước khi mua laptop dưới 20 triệu. Vậy liệu với mức giá dưới 20 triệu, bạn có thể mua được những chiếc laptop nào đáp ứng được các tiêu chí trên? Hãy cùng Trường Giang Computer tìm hiểu ngay câu trả lời ở trong Top 6 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất với bài viết dưới đây nhé!

Laptop Dell Vostro 3510 (V5I3305W)

Trong phân khúc giá rẻ, dưới 20 triệu, nhưng laptop Dell Vostro 3510 vẫn đảm bảo được cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ của mình. Máy được trang bị đa dạng các cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay như USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45) và USB 2.0, đảm bảo người dùng liên kết được với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, laptop còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và WiFi có băng thông 1730 Mbps, mang lại tốc độ ổn định, tránh gián đoạn.

14,790,000

Thông số kỹ thuật Dell Vostro 3510 i3

  • CPU: i3 1115-G4, 3GHz
  • RAM: 8GB DDR4 2 khe (1 khe 8GB + 1 khe rời)2666 MHz
  • Ổ cứng: SSD 256GB
  • Màn hình: 15.6″Full HD (1920 x 1080)
  • Card màn hình: Card tích hợp Intel UHD
  • Cổng kết nối: 2 x USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB 2.0
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home SL + Office Home & Student 2021 vĩnh viễn
  • Kích thước: Dài 358.5 mm – Rộng 235.5 mm – Dày 17.5 mm
  • Trọng lượng: 1.69 kg
Xem chi tiết

 Laptop Apple MacBook Air M1 2020 – Laptop dưới 20 triệu đáng mua nhất

Macbook Air M1 2020 có thiết kế mỏng nhẹ, cực kỳ cao cấp, đơn giản nhưng tinh tế. Thân máy được gia công từ nhôm nguyên khối một cách tỉ mỉ và liền lạc, có được điều đó bởi các linh kiện như Chip – RAM – ROM – Bo mạch chủ đều được tích hợp on-board liền mạch thành một khối.

Và trên đó mỗi một vi xử lý đều có một chức năng và nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như  vi xử lý hình ảnh riêng, vi xử lý chuyên về các tác vụ trí tuệ nhân tạo, và do đó CPU của M1 được giảm tải đi rất nhiều.

Nếu bạn thắc mắc liệu có chơi game ngon lành trên anh bạn M1 2020 này không? thì chỉ dừng lại ở mức là chơi được mà thôi chứ không thể cho trải nghiệm mượt mà như các loại laptop gaming khác được. Do đó nếu bạn có nhu cầu chơi game cao thì nên chọn các dòng gaming khác để có lựa chọn tốt hơn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn không phải là người làm nội dung video, không phải lưu nhiều video chất lượng cao thì chiếc Macbook Air này là lựa chọn hoàn hảo với ổ cứng SSD 256GB khá thoải mái cho nhu cầu làm việc và học tập cơ bản.

Thêm một điểm mạnh nữa là thời lượng pin cực kỳ ‘trâu’, nếu chỉ sử dụng lướt web đọc báo thì có thể kéo liên tục tới 10 tiếng, một thời lượng pin xuất sắc trên chiếc laptop mỏng nhẹ thế này. Mình cực kỳ hài lòng với chiếc Macbook Air này, pin cực kỳ tốt. Thoải mái làm việc trong 1 ngày, thậm chí tới 2 ngày mà không cần phải mang theo sạc.

Và chung lại thì nếu bạn thích hệ điều hành macOS, bạn muốn một chiếc laptop tầm giá 20 triệu đáp ứng thoải mái nhu cầu học tập làm việc cơ bản, thi thoảng có giải trí xem phim thì đây là chiếc laptop dưới 20 triệu đáng mua nhất với cấu hình mạnh, thời lượng pin xuất sắc, thiết kế mỏng nhẹ cực kỳ đẹp với thời gian.

Macbook Air M1 2020 cũ

Giá gốc là: 20,990,000₫.Giá hiện tại là: 15,690,000₫.

Thông số kĩ thuật Macbook Air M1 2020 cũ:

  • Model: Macbook Air M1 2020
  • CPU: Apple M1, CPU 8 lõi
  • RAM: 8 GB
  • Ổ cứng: 256 GB SSD
  • Màn hình: 13.3″, Retina (2560 x 1600)
  • Card màn hình: Card tích hợp, 7 nhân GPU
  • Cổng kết nối: 2 x Thunderbolt 3 (USB-C), Jack tai nghe 3.5 mm
  • Đặc biệt: Có đèn bàn phím
  • Hệ điều hành: macOS Monterey 12.4
  • Thiết kế: Vỏ kim loại nguyên khối
  • Trọng lượng: 1.29 kg
  • Kích thước: Dài 304.1 mm – Rộng 212.4 mm – Dày 4.1 mm đến 16.1 mm
  • Full Box, có sạc
  • Còn bảo hành đến 24/9/2023
Xem chi tiết

Laptop Asus VivoBook S15 S533EA

Laptop Asus VivoBook S15 S533EA có một ngôn ngữ thiết kế khác biệt với bề mặt phẳng, đơn giản đến tinh tế, với trọng lượng 1.8kg thì không phải là nhẹ, rất phù hợp với các đối tượng như học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng vì tính chất thân thiện với nhu cầu di chuyển của mình. Các đường nét của chiếc laptop này vô cùng vuông vức, các mặt phẳng được gia công trơn nhẵn vô cùng tỉ mỉ.

Với Asus VivoBook S15 S533EA người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình mỏng với tỉ lệ screen-to-body-ratio đạt được đến 88%, cùng kích thước màn hình 15.6 inches Full HD không phải là sắc nét nhưng đủ dùng cho bạn không gian hiển thị sống động trong tầm giá laptop dưới 20 triệu.  

Đi vào phần hiệu năng thì Asus VivoBook S15 S533EA-BQ018T sở hữu CPU Intel Tiger Lake Core i5-1135G7 (2.40GHz up to 4.20GHz, 8MB Cache) mang đến hiệu năng và tốc độ xử lí vô cùng nhanh nhạy, cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với dung lượng RAM 8GB hỗ trợ đắc lực cho việc lưu trữ và xử lí các tác vụ một cách mượt mà nhất. Việc lưu trữ thông tin, dữ liệu trở nên vô cùng đơn giản và thoải mái với 512GB ổ cứng SSD.

Thuận tiện cho việc copy tài liệu qua USB, có thể dùng các loại chuột không dây hoặc các loại bàn phím không dây với các cổng có sẵn trên chiếc laptop như cổng USB Type C,cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, cổng USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng HDMI và 1 cổng hỗ trợ Audio Jack thuận lợi cho việc kết nối với các thiết bị khi thuyết trình.

Asus S533 là chiếc laptop dưới 20 triệu tốt có màn hình rộng rãi, thiết kể bên ngoài đẹp mê hồn.

17,790,000

Thông số kỹ thuật Asus VivoBook S533EA i5 1135G7:

  • Thương hiệu: Asus
  • Model: BN293T
  • CPU: i5-1135G7
  • Màn hình: 15.6 inch Full HD (1920 x 1080)
  • RAM: 8GB 
  • Ổ cứng: SSD 256GB
  • Card đồ họa: Intel Iris Xe
  • Cổng giao tiếp: USB 3.1, USB 2.0, HDMI, USB Type-C,
  • Pin: 3 cell 50Wh
  • Cân nặng: 1.8 kg
  • Tình trạng: Mới Full Box chính hãng 100%
  • Bảo hành 24 tháng
Xem chi tiết

Laptop HP ProBook 440 G8

Laptop HP Probook 440 G8 thuộc seri 440 và đây là thế hệ thứ 8 của mẫu này, nó có thiết kế kim loại, ngoại hình gọn gàng sang trọng và mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1.6kg cho bạn dễ dàng và thoải mái mang đi mọi nơi mà không sợ nặng, cồng kềnh.

ProBook 440 G8 mỏng hơn thế hệ trước, với màn hình 14 inch mỏng. Nếu so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc khác thì ProBook 440  G6 không mỏng nhất hay nhẹ nhất, nhưng thế mạnh của sản phẩm là sở hữu những công nghệ hàng đầu của dòng laptop doanh nghiệp mà những sản phẩm thông thường không có được.

Cùng với việc nâng cấp về thiết kế, HP cũng nâng hiệu suất di động lên một tầm cao mới với con chip Intel Whiskey Lake – dòng chip thế hệ mới nhất cho hiệu năng vượt trội. Đặc biệt HP còn trang bị cho dòng đặc biệt này ổ cứng SSD giúp máy khởi động nhanh và hoạt động ổn định.

Tóm lại thì HP ProBook 440 G8 là dòng laptop dưới 20 triệu có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng ổn, màn hình có thể duỗi ra 180 độ, phù hợp với người đi làm, doanh nhân hoặc học sinh sinh viên có nhu cầu học tập đòi hỏi máy cấu hình cao và sử dụng lâu dài.

Laptop HP ProBook 440 G8

18,890,000

Thông số kĩ thuật Laptop HP ProBook 440 G8 14 inch:

  • Thương hiệu: HP
  • Model: ProBook 440 G8
  • CPU: i5 1135G7, 2.4GHz
  • RAM: 8GB DDR4
  • Ổ cứng: SSD 512GB
  • Màn hình: 14″Full HD (1920 x 1080)
  • Card màn hình: Card tích hợp Intel Iris Xe
  • Cổng kết nối: 3x SuperSpeed USB A, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB Type-C
  • Đặc biệt: Có đèn bàn phím
  • Hệ điều hành: Windows 10 Home SL
Xem chi tiết

Laptop Asus VivoBook X415EA (EB637W)

Laptop Asus VivoBook X415EA nằm trong phân khúc giá rẻ, dưới 20 triệu nhưng cấu hình máy đảm bảo được hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng.

RAM máy 8 GB thuộc dòng DDR4 giúp bạn tăng năng suất khi chạy nhiều cửa sổ làm việc, thao tác đa tác vụ mà vẫn ổn định, không giật lag.

Bên cạnh đó, RAM laptop cũng có khả năng nâng cấp tối đa lên đến 20 GB, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu năng đáng kể cho người dùng.

15,990,000

Thông số kỹ thuật của Laptop Asus VivoBook X415EA i5 1135G7:

  • CPU: i5- 1135G7, 2.4GHz
  • RAM: 8GB DDR4 (On board 4GB +1 khe 4GB)3200 MHz
  • Ổ cứng: 512GB SSD
  • Màn hình: 14″Full HD (1920 x 1080)
  • Card màn hình: Card tích hợp Intel Iris Xe
  • Cổng kết nối: 1 x USB 3.2, 2 x USB 2.0, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, USB Type-C
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home SL
  • Thiết kế: Vỏ nhựa
  • Kích thước: Dài 325.4 mm – Rộng 216 mm – Dày 19.9 mm 
  • Trọng lượng: Nặng 1.55 kg
Xem chi tiết

Laptop Asus VivoBook A415EA (AM1637W) dưới 20 triệu

Laptop Asus VivoBook A415EA có cấu hình mạnh mẽ, thông số kỹ thuật ổn định, lại có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng với trọng lượng nhẹ, có tính di động cao hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake của chiếc laptop này giúp bạn làm việc với các tác vụ văn phòng đến các những công việc đặc thù như thiết kế đồ họa cơ bản.

5.00 trên 5 dựa trên 1 đánh giá
(1 đánh giá của khách hàng)

16,790,000

Thông số kỹ thuật Asus VivoBook A415EA i5:

  • Thương hiệu: Asus
  • Model: AM1637W
  • CPU: i5 1135G7
  • Màn hình: 14 inch Full HD (1920 x 1080)
  • RAM: 8GB 
  • Ổ cứng: SSD 512GB
  • Card đồ họa: Intel Iris Xe
  • Cổng giao tiếp: USB 3.1, USB 2.0, HDMI, USB Type-C
  • Pin: 3-cell Li-ion, 42 Wh
  • Cân nặng: 1.4 kg
Xem chi tiết

Vì sao nên mua laptop dưới 20 triệu Đà Nẵng tại Trường Giang?

Công ty Trường Giang đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin, thiết bị máy móc văn phòng và là đối tác vàng của các thương hiệu công nghệ thông tin như HP, Dell, Lenovo, Acer,… Khi cần mua laptop dưới 20 triệu Đà Nẵng, Trương Giang sẽ là một địa chỉ uy tín, mang đến cho bạn những mẫu laptop đa dạng về mẫu mã và thương hiệu.

  • Laptop dưới 20 triệu chính hãng, mẫu mã đa dạng 
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn 
  • Chính sách bảo hành đầy đủ 
  • Hỗ trợ mua hàng online tiện lợi

Mua ngay laptop card rời dưới 20 triệu tốt nhất năm 2024 tại Trường Giang 

Với những lý do tuyệt vời khi mua laptop dưới 20 triệu tại Trường Giang, bạn có thể tin tưởng cũng như hoàn toàn hài lòng khi mua hàng. Truy cập vào website truonggiang.vn để xem các sản phẩm laptop tại Trường Giang cũng như đặt mua hàng online đơn giản. Hotline liên hệ với Trương Giang tại Đà Nẵng: 1900.2007.

Địa chỉ bán laptop dưới 20 triệu tốt nhất 2022
Địa chỉ bán laptop dưới 20 triệu tốt nhất 2024

Laptop đã trở thành một vật dụng phổ biến và cần thiết cho công việc, học tập và giải trí của người dùng. Nếu bạn cũng có nhu cầu mua thiết bị này, đừng quên Trường Giang – đơn vị bán laptop tại Đà Nẵng uy tín nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Bình luận (0 bình luận)