Giảm giá!
Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51
Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51
Màn hình điện thoại cũ Samsung Galaxy A51
Thiết kế điện thoại cũ Samsung Galaxy A51
Cấu hình điện thoại cũ Samsung Galaxy A51
Camera điện thoại cũ Samsung Galaxy A51

Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 6GB/128GB đẹp 99%

(đánh giá) 3 đã bán

3,490,000

➡ Tình trạng: Còn hàng

Thông số kỹ thuật điện thoại cũ Samsung Galaxy A51:

  • Màn hình: Super AMOLED, 6.5″Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • Chip: Exynos 9611
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4000 mAh, 15 W
  • Kích thước: 58.4 mm –  73.7 mm – 7.9 mm
  • Khối lượng:172 g
  • Tặng cáp sạc rin
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Bao test 7 ngày đổi trả, bảo hành 3 – 12 tháng
  • Hỗ trợ trả góp (CMND + BLX hoặc CMND + hộ khẩu)

Nhập “Mã ưu đãi” giảm ngay 10% khi đặt online. Lấy mã ưu đãi tại đây: HIỂN TH

Chat Zalo/Facebook góc dưới màn hình nếu cần hỗ trợ gấp

Liên hệ

Gọi đặt mua 1900.2007 (7:30 - 22:00)

    Liên hệ mua hàng

    Hotline:02366536668

    Mô tả sản phẩm

    Đánh giá Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 (6GB/128GB) cũ đẹp 99%

    Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 (6GB/128GB) đánh dấu sự phát triển vượt bậc về camera trên các dòng điện thoại sam sung khi máy được trang bị Camera Macro chụp cận cảnh ấn tượng. Màn hình tràn viền với hình ảnh hiển thị sắc nét. Cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ chơi tốt các loại game đồ họa nặng và thiết kế nổi bật.

    Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51
    Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51

    Thiết kế năng động, cá tính

    Sở hữu ưu điểm của các dòng điện thoại Samsung Galaxy A tiền nhiệm trước đây. Galaxy A51 đem tới cảm giác cầm nắm hết sức tuyệt vời với thân máy mỏng 7.9 mm và mặt lưng được vuốt cong hai mép, tránh tạo nên cảm giác cấn tay khi sử dụng. Đồng thời, sự phối trộn màu sắc tinh tế trên mặt lưng kết hợp với họa tiết cắt kim cương tạo điểm nhấn cho thiết bị. Và càng thêm thể hiện cá tính cho người sử dụng.

    Thiết kế điện thoại cũ Samsung Galaxy A51

    Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 màn hình tràn viền 

    Càng làm người dùng thích thú hơn khi điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 này còn được trang bị màn hình giọt nước, kết hợp cùng viền siêu mỏng, giúp tối đa không gian trải nghiệm lên 6.5 inch. Ngoài ra, tấm màn còn tích hợp công nghệ Super AMOLED, kết hợp cùng độ phân giải Full HD+ cực nét giúp hiển thị màu sắc rực rỡ sống động, tái tạo hình ảnh có chiều sâu mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Do đó, Samsung A51 cực kỳ thích hợp để học online hay giải trí, sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

    Màn hình điện thoại cũ Samsung Galaxy A51

    Cấu hình nâng tầm trải nghiệm

    Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 được trang bị chip Exynos 9611 8 nhân, với RAM 6 GB, ROM 128 GB. Với cấu hình này có thể đảm bảo điện thoại chơi game tốt ổn định trên các tựa game phổ biến như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile cũng như các tác vụ hàng ngày đều được thực hiện mượt mà. Đồng thời thì bộ nhớ 128GB cũng đem đến cho bạn một không gian lữ trữ lớn. Mọi tài liệu, hình ảnh quan trọng đều được lưu giữ trên thiết bị và bạn có thể xem lại thuận tiện.

    Cấu hình điện thoại cũ Samsung Galaxy A51

    Camera sau đột phá

    Về camera, điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 có sự cải tiến vượt trội hơn hẳn những người anh đi trước của mình. Máy có bốn camera gồm camera chính 48MP giúp tái hiện hình ảnh chân thực, camera Macro hỗ trợ chụp cận cảnh tối ưu, một camera góc siêu rộng 123 độ và cuối cùng là camera cảm biến độ sâu trường ảnh làm nổi bật các đối tượng trong khuôn hình. Và camera Macro là điều đặc biệt nhất làm người dùng thích thú khi nhắc đéna sản phẩm này.

    Camera điện thoại cũ Samsung Galaxy A51

    Camera Macro có độ phân giải 5 MP để bạn tự do sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến từng chi tiết nhỏ và đậm chất nghệ thuật từ thế giới xung quanh. Ngoài ra cụm 3 camera còn lại của smartphone cũng đảm đương tốt nhiệm vụ. Camera chính với độ phân giải 48 MP đảm bảo mang lại những hình ảnh siêu rõ nét. Kết hợp cùng Kết hợp với công nghệ AI tự động nhận diện các khung cảnh chụp khác nhau và đưa ra các tùy chỉnh cho bức ảnh đạt chất lượng tối ưu nhất.

    Camera selfie mang đến những bức ảnh đẹp

    Đi cùng với bộ tứ camera sau xuất sắc, thì camera trước của điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 cũng không hề thua kém. Camera trước của máy có độ phân giải lên đến 32 MP, hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp bằng AI, xóa phông cho bạn các bức hình selfie ấn tượng.

    Thời lượng Pin lâu hơn

    Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 được trang bị viên pin lớn tới 4.000 mAh chuẩn Li-Po. Đồng thời máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W do đó bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi cho mỗi lần sạc.

    Mua điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 tại Trường Giang

    Tại Trường Giang Computer, các sản phẩm laptop, điện thoại luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ hấp dẫn, cập nhật thông tin sản phẩm chính xác. Đảm bảo hàng chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất.

    Bên cạnh đó, Trường Giang luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng như miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi, trả góp 0% lãi suất. Cùng với đó là chính sách bảo hành hợp lý.

    Khi mua điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 tại Trường Giang bạn sẽ được tặng kèm sạc zin, bảo hành 03 tháng và các chính sách ưu đãi kê trên đang áp dụng tại cửa hàng. Còn chần chờ gì mà không truy cập website ntruonggiang.vn hoặc đến với các cửa hàng Trường Giang để sở hữu ngay điện thoại Samsung cũ nhưng chất lượng như mới với giá ưu đãi này nhé!

    Thông số kỹ thuật

    Hãng sản xuất

    SAMSUNG

    Dòng CPU

    EXYNOS

    RAM

    6 GB

    Dung lượng

    128 GB

    Kích thước

    6.5 inch

    Mã: SP010014 Danh mục: , ,

    Mua sản phẩm này

    Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 6GB/128GB đẹp 99%

    Liên hệ

    Đánh giá sản phẩm

    Đánh giá Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 6GB/128GB đẹp 99%
    0.0 Đánh giá trung bình
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Điện thoại cũ Samsung Galaxy A51 6GB/128GB đẹp 99%
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      Chưa có đánh giá nào.

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào