GIÁ SỐC
dien-thoai-nokia-72-cu
dien-thoai-nokia-72-cu (1)
dien-thoai-nokia-72-cu (2)
dien-thoai-nokia-72-cu (3)
dien-thoai-nokia-72-cu (5)
dien-thoai-nokia-72-cu-5

Điện thoại Nokia 7.2 cũ (4GB/64GB) – Màu đen

(đánh giá) Đã bán 6

2,890,000

➡ Tình trạng: Còn hàng

Thông số kỹ thuật Nokia 7.2 cũ:

  • Màn hình: IPS LCD, 6.3″ Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Android One)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước: 20 MP
  • Chip: Snapdragon 660
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • SIM: 2 Nano SIM
  • Pin, Sạc: 3500 mAh

Chat Zalo/Facebook góc dưới màn hình nếu cần hỗ trợ gấp

Liên hệ

Gọi đặt mua 1900.2007 (7:30 - 22:00)

    Liên hệ mua hàng

    Hotline:02366536668

    Mô tả sản phẩm

    Đánh giá Điện thoại Nokia 7.2 cũ (4GB/64GB) – Màu đen

    Chiếc điện thoại Nokia 7.2 cũ ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019 với nhiều tính năng nổi bật như 3 camera Zeiss. Hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và chế độ chụp đêm mang đến những bức ảnh vô cùng ấn tượng. Không chỉ thế, máy có nhiều nâng cấp vượt trội hơn hẳn các thế hệ tiền nhiệm cả về bộ xử lý, thời lượng pin lẫn ngoại hình. Hãy cùng khám phá thêm điều đặc biệt trên chiếc điện thoại cũ này ngay dưới đây. Để xem đây có phải là chiếc Smartphone đáng giá để bạn lựa chọn hay không nhé!

    Chất lượng thiết kế của Nokia 7.2 ZEISS

    Nokia 7.2 toát lên cảm giác cao cấp ngay khi bạn đặt mắt vào nó. Chiếc điện thoại Nokia 7.2 cũ đã được tăng cường khung kim loại bằng một vật liệu composite polyme mới được cho là bền gấp đôi polycarbonate và nhẹ gấp đôi nhôm. Khung viền được bo cong nhẹ cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

    Nokia 7.2 cũ
    Nokia 7.2 cũ

    Kính cường lực Gorilla Glass 3 cong hiệu ứng satin ở phía sau cho cảm giác tuyệt vời khi chạm vào và cũng không trơn lắm. Cũng chính nhờ vậy, mà chiếc máy này hạn chế để lại dấu vân tay khi sử dụng. Bảng điều khiển phía sau mờ hơi phản chiếu nếu nhìn từ một góc độ và nó trông thực sự hấp dẫn theo một cách tinh tế.

    Ở phía bên phải là nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, có một đèn LED tương tự như Nokia 3.2 để làm đèn thông báo. Đây là một điểm cộng cho tính thuận tiện trên chính chiếc điện thoại này của bạn. Ở bên trái là khay ba khe cắm (Nano-SIM + microSD kép) và nút Trợ lý Google chuyên dụng.

    Màn hình 6.3 inch Full HD 

    Điện thoại Nokia 7.2 Zeiss có màn hình 6,3 inch full-HD + HDR 10 được chứng nhận bởi Corning Gorilla Glass 3. Màn hình có độ sáng cao nhất là 500 nits và tỷ lệ tương phản 1: 1500. Máy có khả năng nâng cấp nội dung SDR thành HDR trong thời gian thực.

    Nokia 7.2 cũ 64GB
    Màn hình Nokia 7.2 cũ

    Màn hình là một trong những điểm mạnh nhất của Nokia 7.2. Nó sắc nét và sống động, với góc nhìn và khả năng tái tạo màu tốt. Độ sáng đủ dùng khi sử dụng dưới ánh sáng ban ngày mà không gây ra bất kỳ trở ngại nào.

    Hiệu suất và thời lượng pin của điện thoại Nokia 7.2 like new

    Nokia 7.2 zeiss nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung, có phần thua xa đối thủ cùng giá về hiệu suất thô. Tuy nhiên, Snapdragon 660 vẫn có khả năng xử lý đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày một cách dễ dàng. Việc khởi chạy và chuyển đổi giữa các ứng dụng diễn ra suôn sẻ và không có hiện tượng giật lag nào khi sử dụng lướt web, xem phim,… thông thường.

    Về thời lượng pin của Nokia 7.2 cũ là Pin 3.500mAh dễ dàng và ổn định cho phép sử dụng hơn một ngày. Sử dụng các ứng dụng tiện ích và mạng xã hội, chơi các trò chơi nặng trong khoảng 90 phút, thưởng thức âm nhạc bằng tai nghe có dây trong khoảng 3 giờ, xem video trực tuyến và duyệt Web. Điện thoại vẫn còn khoảng 10-15% pin vào cuối ngày.

    Máy ảnh Nokia 7.2 64GB cũ

    Ảnh chụp bằng camera chính 48 megapixel sắc nét và chi tiết với dải động tốt. Nokia 7.2 cũ chụp macro với độ chi tiết bề mặt tốt và độ tương phản tốt. Máy ảnh góc rộng của Nokia 7.2 rất hữu ích để chụp nhiều hơn trong một khung hình. Cảm biến tạo ra hình ảnh sắc nét với dải động khá, nhưng khi phóng to, chúng tôi có thể thấy một số mờ.

    Nokia 7.2 zeiss
    Máy ảnh Nokia 7.2 zeiss

    Đối với ảnh tự chụp, snapper 20 megapixel chụp ảnh sắc nét dưới ánh sáng tự nhiên và làm tốt công việc duy trì nước da và kết cấu. So với những chiếc điện thoại khác cùng tầm giá thì Nokia 7.2 Zeiss thực sự đem đếm cho bạn những tính năng trên camera vô cùng tuyệt vời.

    Điện thoại cũ Nokia 7.2 giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng chính hãng?

    Nokia 7.2 cũ là một bản nâng cấp có ý nghĩa so với người tiền nhiệm của nó. Máy được bổ sung bộ vi xử lý nhanh hơn, camera tốt hơn và ngôn ngữ thiết kế mới khá hấp dẫn. Hiện nay máy đang được bán tại cửa hàng Trường Giang với mức giá hấp dẫn chưa tới 3 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn được các ưu đãi đang áp dụng như trả góp 0%, miễn phí vận chuyển toàn quốc, bảo hàng 3 tháng,… Bạn mong muốn sở hữu chiếc smartphone giá rẻ này, đến ngay Trường Giang Computer. Chúng tôi hứa hẹn là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy hàng đầu dành cho bạn.

    Mã: SP008626 Danh mục: ,

    Mua sản phẩm này

    Điện thoại Nokia 7.2 cũ (4GB/64GB) – Màu đen

    Liên hệ

    Đánh giá sản phẩm

    Đánh giá Điện thoại Nokia 7.2 cũ (4GB/64GB) – Màu đen
    0.0 Đánh giá trung bình
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Điện thoại Nokia 7.2 cũ (4GB/64GB) – Màu đen
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      Chưa có đánh giá nào.

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào