Chuyên viên chăm sóc khách hàng

118 Hàm Nghi - P.Thạc Gián - Q.Thanh Khê - Đà Nẵng

Số lượng tuyển: 5

Thu nhập: 5.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Chăm sóc khách hàng trên các kênh: Call center; SMS, Fanpage,Zalo 
– Thực hiện các chiến dịch gọi ra khảo sát khách hàng về phục vụ của nhân viên, khảo sát sản phẩm, bảo hành…
– Tiếp nhận, tư vấn và xử lý các phản hồi, ghi nhận các ý kiến đánh giá của khách hàng
– Thực hiện các dự án được giao, các công việc của BP. Trải nghiệm khách hàng

YÊU CẦU :

– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Thân thiện, nhiệt tình.
– Giọng nói rõ ràng dễ nghe.
– Có kiến thức trong lĩnh vực hàng công nghệ, điện tử, hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter

 
QUYỀN LỢI :
 
– Làm việc tại công ty luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
– Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
– Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
– Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
– Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
– Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…
5/5 - (3 bình chọn)
Giỏ hàng của bạn Chưa có sản phẩm 0
Menu Gọi tư vấn 19002007 Hỗ trợ kỹ thuật02366536668 Chat FB Chat Zalo Chỉ đường Youtube Tiktok
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

Liên hệ ZaloFacebook 1900.2007